เมืองตาก FC

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นัดที่สามผลชนะวังเจ้า 2-0

นัดที่สามพวกเราก็ยังคงเหนือกว่าและการเล่นก็โอเคครับ หลายคนการเล่นดี
ขึ้น ระบบเริ่มเป็นของเรานี้แหละระบบทีมไม่เอาใครเอามันสภาพสนามแค่นี้ผมว่าเราได้กันขนาดนี้ก็ถือว่าผ่าน ทำให้ผลคะแนนหลังจากพบกันหมดคะแนนเ่ท่ากันหมดสามทีม เราก็เฮงแท้ๆจับสลากได้ชิ่งที่สามครับ ทำตามหน้าที่วันสุดท้ายมาแข่งแต่บ้านตากบาย เล่นเอาเสียเส้นอยากให้ทุกคนได้เล่น สำหรับทีมเราผมถือว่าทำหน้าที่ดีที่สุดแล้วเข้าร่วมแล้วรับผิดชอบเ่ล่นครบแมตท์ใครว่าไม่ได้ ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมมือกันโอกาสหน้าเราเจอกันอีก



ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก