เมืองตาก FC

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อาวุโสเมืองตาก FCเข้าชิงไทคัพครั้งที่ 10 นัดตัดเชือกชนะกำแพง 1-0

    กับความสำเร็จของของพวกเรา เรียกเอาว่าถ้าไม่ได้ทุกๆคนที่เอาใจมาช่วยกันแท้ๆมันคงไม่มีวันนี้ เราผ่านมันไปอีกนัดรอบตัดเชือกชนะ กำแพงเพชร  1-0 แบบสุดมันอาบเลือดหนึ่ง (อู๊ดทหาร) แกมีเสียวจะเจ็บทุกนัด เราจะเข้าชิงกับเพชรบูรณ์ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวานี้ครับ ถือว่าล้างตารอบแรกแล้วกันครับ  เรามาถึงจุดนี้ถือว่าสุดยอดครับไม่รู้ว่าเมืองตากที่ใครๆว่ามาแจกแต้มเดี้ยวนี้มันไม่ใช่แล้ว เราจะเดินไปด้วยกันแม้นจะไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานใดเลย  งานนี้เข้าตาหลายคนครับ อ.เหน่งสู้สุดใจครับ แปดสิบนาทีเต็ม  พี่ทอนเรามาแปลกๆแต่เป็นประโยชน์กับทีมเสมอเวลาที่ต้องการ  งานนี้ดาวยิงเราต้องยกให้เล็กลงทุกนัดยิงทุกนัด  รองปัญญาแกกินอะไรมาวิ่งไม่หยุด  ท้ายเกมเกือบมีเฮ กับฟรีอี  โทนี่ยังเป็นฝ่ายให้กำลังใจเพื่อนให้กลับมาเป็นตัวของตัวเอง  สนได้ตำแหน่งใหม่หมอผีแคมารูดูหมอเราทุกนัด  เราใช้ทรัพยากรกันแบบเต็มสภาพเหนื่อยกันทุกคนทั้งคนเล่นคนนั่งเชียร์   พอกันทีกับคนที่ไม่มีใจให้พวกเราวันหลังมีแค่ไหนแค่นั้น   นี่แหละอาวุโสเมืองตาก FC
      จากใจนักข่าวภาคสนาม เมืองตาก FC








































ไม่มีความคิดเห็น: