เมืองตาก FC

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

รายงานแข่งนัดชิงไทคัพภาคเหนือตอนล่าง เมืองตากเสมอเพชรบูรณ์ ดวลจุดโทษ

มันๆและได้ใจกับการเข้าชิงกับเพชรบูรณ์เสมอกันไปในเกม หนึ่งต่อหนึ่งเพิ่งรู้ว่าใช้มือปัดเข้าประตูก็ได้อีกนิดเดียวแท้ๆเรานำเขามาจนเหลือแค่ประมาณเจ็ดนาทีกำลังจะตีตั่วไปนครสวรรค์แล้วฟุตบอลอะไรก็เกิดได้ แต่เกิดจากกรรมการมองไม่เห็นมันเสียความรู้สึกเอามากๆเราเหนื่อยกันมามากสู้กับทุกทีมแบบได้ใจเจออย่างนี้เล่นเอาซึมเหมือนกัน แต่ขอบอกพวกเราทำมายิ่งกว่าทะลุเป้า น่าจะครั้งแรกของอาวุโสไทคัพในนามของจังหวัดตากที่ทะลุเข้าชิงสรุปเรามาดวลกันที่จุดโทษเราแพ้ไป ชนะใจคนทั้งสนามขอบคุณทุกคนครับวันนี้ไม่มีใจบรรยายชมภาพแล้วกัน วันนี้เหนื่อยครับ
นักข่าวภาคสนามเมืองตาก FC




















































3 ความคิดเห็น:

พิณ MTFC. กล่าวว่า...

ถึงเราได้แค่รองแชมป์ แต่ผลงานในสนามตลอดเวลา 80 นาที่เต็ม คนดูทั้งสนามเกือบทุกคน(ยกเว้นกรรมการตัดสิน)แชมป์สมควรเป็นของจังหวัดตากอย่างแน่นอน การตัดสินค่อนค้างเอนเอียงอย่างเห็นได้ชัดจากการเป่านกหวีดของกรรมการชื่อ คาบตำรวจสมเพียร(เจอทั้งรอบแรกและรอบชิง)แถมก่อนหมดเวลากองหน้าเอามือปัดเข้าประตูยังให้เป็นประตูได้อีก แม้ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่1 ได้ยกธงและได้แจ้งว่าเป็นลูกแฮนด์บอล แต่ก็ยังยืนยันว่าเป็นประตู นี่ละคับกรรมการเมืองไทยถึงได้โดนต่อยบ้าง โดนยิงบ้าง ไม่เป็นไร เราเมืองตากเอฟซี จะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ รองแชมป์ครั้งนี้เหมือนกับเราได้แชมป์ภาคเหนือตอนล่าง เราภูมิใจอย่างมากถึงใครจะไมภูมิใจกับเราก็ตาม การเดินทางไปแข่ครั้งนี้ เราออกค่าใช้จ่ายเองหมดทุกบาททุกสตางค์ ไม่มีหน่วยงานใดๆในเมืองตากที่ช่วยเรา แต่ขอบอกให้ทุกคนทราบว่า "เลือดนักรบพระเจ้าตากของเรามันเข้มข้นมากกว่าสิ่งใดๆในโลกนี้" และต่อไปนี้เราจะมีเฉพาะนักรบที่มีเลือดเดียวกับเราเท่านั้น ใครไม่มีเหมือนเรา เราไม่เอาและไม่สนใจไม่ว่าหน้าไหนก็ตาม เราจะเดินหน้าต่อไป
...พิณ...

muangtakfc กล่าวว่า...

ถูกใจวะ แต่ขาพิการแล้ววะท้อร่างกายครับ

พิณ mtfc. กล่าวว่า...

สต๊าฟรออยู่พี่ เปลี่ยนหน้าที่กันเลย