เมืองตาก FC

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขอบคุณอีกครั้งกับงานไทคัพที่ผ่านมา


  • ต่อด้วยงานตากพิทยาคัพครั้งที่1 บอล11คน สนามอบจ.
    เน้นเล่นร่วมกันอีกเพื่อพัฒนาทีมต่อไป ขอให้พวกเราพร้อมกันต่อไป เล่นด้วยกันสนุกด้วยกัน ให้เพื่อนได้เล่นและออกกิจกรรมกันแล้วเราจะดูกันไปช่วยกันประคองเพื่อนที่เขาเล่นไม่ได้ให้เขาได้ร่วมกับเรากันไปนาน เพื่อความรวมใจกันในกลุ่ม ไทคัพที่ผ่านมาเราเล่นร่วมกันได้สนุกมาก ทุกคนรู้ว่าเราเป็นรองในตัวผู้เล่นแต่เราเล่นกันด้วยใจสนุกทุกนัด ต้องอย่างนี้ซื เมืองตาก FC
    จากใจทีมงาน MTFC
    ถูกใจ ·  ·  · 2 วินาทีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก