เมืองตาก FC

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

กับงานนี้เราแพ้คารัง เตรียมอาวุโสไทคัพ 24-09-2011

กับงานที่เราไปเอาแชมป์ที่กำแพงเพชรถัดมาอีกอาทิตย์ ยอมกันไม่ได้ทีมเตรียมอาวุโสไทคัพแต่ละจังหวัดได้ขึ้นมาที่ตาก เพื่อล้างตาอีกครั้ง ไม่เป็นไรกีฬาก็คือกีฬา ทำให้เรารู้ว่าการที่ทีมเราขาดตัวผู้เล่นหลายคนส่งผลกับทีมสูง แม้ครั้งนี้จะมีหน้ามาเติมแต่การเล่นเกมยังเป็นไปไม่ค่อยลื่น  ไม่ค่อยเป็นเกมของเรากลายเป็นเราเล่นตามเขา อีกอย่างแผงหลังของเราก็ไม่มาอีกทำให้เราจัดตัวได้ยากมาก การวางรุกมากก็ไม่ได้ กลางเติมมากก็ห่วงหลังทำให้เป็นไปแบบสดุดๆ  ปรับกันแบบลองๆดูก็ยังไม่สามารถแทนกันได้เลยกลายเป็นแบบขาดๆเกินๆ งานนี้กลางเหนื่อยแบบเต็มๆอีก  ไม่เป็นไรเหลือเวลาอีกประมาณเดือน อย่าท้อกันก่อนละ ตัวครบๆก็ไม่กลัวใครเหมือนกัน
ข้ออ้างเรา ก็ไม่มีเงินรางวัลได้ที่หนึ่งเดียวมีเลี้ยงเหนื่อยพักไว้ก่อนอิๆๆๆๆๆๆๆ
      ทีมงานเมืองตาก FC











1 ความคิดเห็น:

pin_mtfc. กล่าวว่า...

ถูกต้องแล้วครับ ถือว่าเป็นว่าทดลองทีมและตัวผู้เล่นตามโซนอายุที่เราส่งรายชื่อไปแล้ว จะได้รู้ว่าใครเล่นได้หรือไม่ได้ ไม่ต้องสนใจผลการแข่งขัน ระบบการเล่นและตัวผู้เล่นสำคัญกว่า เหลือเวลาอีกประมาณ 1 เดือน ต้องปรับปรุงกันต่อไป เราซ้อมกันที่โรงเรียนตากฯครับ เชิญท่านที่มีรายชื่อร่วมซ้อมพร้อมกัน(ทุกวันไม่มีวันหยุด)เน้นเอากำลัง และลงทีม ไม่เน้นเล่นลิงครับ
ด้วยความหวังดี
พิณ น้องคนเล็ก

คลังบทความของบล็อก