เมืองตาก FC

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

แชมป์ที่กำแพงเพชรครับ หกทีม อาวุโสโซนไทคัพ(ได้ใจ)

กับความร่วมมือที่ดีของสมาชิกที่มีใจให้กับชมรมเรา เราไปกันน้อยก็จริงแต่นี้แหละระบบทีม  ทำให้พวกเราเอาแชมป์ของเรามาอีกหนึ่งถ้วยพร้อมเงินรางวัล งานนี้เลยจัดหนักกันไป งานนี้ทีมเราต้องแก้ปัญหาไม่มีศูนย์หน้ามาเลย โซนสี่สิบเรามาแค่ สามตัวห้ามเจ็บห้ามออก ห้าสิบมาห้าตัว จะเห็นก็โซน45 ที่มาเยอะหน่อยเเต่ก็ยังขาด ต่อไปเราต้องเล่นกันให้ได้ด้วยระบบทีม และแทนกันได้ไม่งั้นเราจะเจอปัญหานี้ตลอดแล้วค่อยมาคุยกันใครอยากร่วมกันทำทีมกันต่อไป ขอบคุณสมาชิกโซน 50up ทุกคนที่สู้ไม่ถอยแดดก็แรงจริงๆ ลุงตี๋ ฟรีอี  น้าเหม็น น้าทอน และอ.เหน่ง เป็นหลักให้น้องๆต่อสู้เพื่อชมรมอาวุโสเมืองตาก FC
ขอขอบคุณ ผัดเผ็ดไก่และไข่ต้มจาก โจ้ ปรีดี2 สนับสนุนด้านเสบียงพวกเราไว้นะที่นี้ด้วย เรียกเอาว่าไม่เหลือเลย


















2 ความคิดเห็น:

muangtakfc กล่าวว่า...

งานนี้ได้เห็นอะไรดีๆในทีมเราแล้วรักษาระบบให้ได้แล้วกันยุคนี้หมดดาราแล้วครับ

pin_mtfc. กล่าวว่า...

เห็นด้วยครับ ระบบทีมต้องมาก่อนท่านดาราทั้งหลาย ผลการแข่งขันจะแพ้หรือชนะไม่สนใจ เราต้องรวมใจเป็นหนึ่งเดียว สามัคคีคือพลังครับ ซึ้งน้ำใจของ น้าเหม็น ทนายฟรีอี เฮียตี๋ อ.บุญธรรม และๆพี่ทุกคนที่ร่วมไปด้วยกันครับ ทุกคนสุดยอดมาก

พิณ

คลังบทความของบล็อก