เมืองตาก FC

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

goosip เมืองตาก FC 1




จบไปด้วยดีสำหรับการแข่งขันฟุตบอลวัดสระเกษครั้งที่ 1 กับแม่งานในชมรมเรา  คุณ วสันต์ ทองไทยนันท์
 ( พี่มดของน้องๆ)  ผลครองแชมป์ร่วมระหว่างทีม อาวุโสเมืองตาก FC กับ อาวุโสวัดสระเกษ ด้วยสกอร์ 4-4
งานนี้ผิดกติกานักฟุตบอลวัดสระเกษเอา นปช. มาขู่  น้าทอนของน้องๆหลังแข่งมีภาพนี้ให้เห็นประจำ
ข่าวมาแว่วๆว่าน้าเหม็นเมืองตาก FC ซัดไปสองเม็ด น้องๆเลยได้ไปสองชุด แฟนคลับ อ.อ่ำ (พระเจ้าตา)
เสื้อลายดอกจัดให้  เสื้อน้ำเงินนั้นไส้ศึกเมืองตาก FC ( น้ากื๋อ )  ทีมชาติรุ่นอาวุโส 50 up ไปญี่ปุ่นเมือไร
ผมขอสักดอกนะ ดูหนังมานาน  มิยาบิ แฮะๆ
ใครทำโซน 50 ชมรมผมเจ็บ น้ากบ( โชคชัย ยมเกิด) บอกมา เดี้ยวท่านประธานจัดให้


เบอร์แปดท่านประธานเรา (พี่ขิต)เขาว่างานนี้รับประทานแดงไปเต็มๆ  ผมไม่รู้ผมโดนศอกเต็มๆแดงทั้งแผ่นดินได้ไง ผมยอมไม่ได้  สงสัยจะเมาโค๊กมากไปหน่อย      ส่วนอู๊ดทหาร (ชาคริช นุชบุญ) เราดูยังไงก็ยังไม่เมายังได้อีก

ดูยังไงคู่ชิงเราก็มีแต่เด็กๆ หน้าตาดีเป็นหลักถึงจะเข้าชิงได้   ทนายฟรีอี ( ฟรีอี เลาะเซ็น) กับ น้าเหม็น (ร.ต. ณรงค์  ปรีรัตน์ ) ต้องแข่งกันชิ่งดาวซัลโวรุ่น 50 up
มองอย่างไรผมก็ไม่กล้าฟันธง  เอาเป็นว่าใครชนะผมเมาทั้งคู่แล้วกัน  ว่าไงน้าๆ
         จบข่าว   อู๊ด คลีนิค

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก