เมืองตาก FC

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

goosip เมืองตาก FC 4


กับงานเชื่อมสัมพันธ์ฟุตบอลสี่เส้าหรือห้าเส้าก็ไม่รู้นัดนี้พวกเราเจอกับทีม ตสม.ตาก จบไปด้วยผล 6-1 มีความสุขกันมาก ตามด้วยใบเหลืองบานยังเป็นอะไรที่แก้ไม่หายหากงามมีผลปัญหาแน่แต่ที่ได้ทำให้ผ่านไปได้ด้วยตอนนี้ต้องสร้างทีมด้วยการใช้บุคลากรที่มีอยู่ให้แทนกันได้ จะไม่มีการอาศัยดาราอีก  อยากให้เป็นอย่างนี้แหละ กับปากนักกีฬาถามจริงๆเหอะไม่เหนื่อยบ้างหรอ เล่นบอลก็เหนื่อยพอแล้ว หรือ เมืองตากฟุตบอลคลับจะกลายเป็นเมืองตากบ๊อกซิ่งคลับอย่างที่ทีมอื่นๆเขาว่ากันในนามของผู้ร่วมกันก่อตั้งอยากจะก้าวผ่านตรงนี้ให้ได้บอกตรงๆผมเหนื่อยแต่ก็อยากพิสูจน์  แต่จะผ่านไปไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากสมาชิก MTFC
ลูกนี้อลองโซโดนมาแล้ว  จากน้าเหม็นของน้องๆ   มางานนี้เป็นหัวหน้าโค๊ชด้วยอาการเจ็บจากแม่สอดงานนี้พักก่อน อะไหล่หายาก  ตอนนี้กำลังฟิตเครื่องอยู่

พี่ต่อเรือนจำของน้องๆแม้นถูกสัญญายืมตัวจากทีมยุติธรรมก็ยังมาดูแลน้องไม่ห่าง     ตามด้วยน้าทอนไม่บอกไม่รู้นะว่านี้โซน 50UP  
พี่ขิตของเราเบาๆหน่อยก็ได้วิ่งจังที่สำคัญช่วยนำน้องๆเตะบอลหน่อยครับไม่ใช่ชกมวย  สำคัญนะครับท่านประธาน  อยากเห็นเมืองไทยสงบดังเดิม  แอม(ป่าไม้)วันนี้ยังเป็นดาวยิงสูงสุดอยู่นี้แหละซ้อมน้อยไปหน่อย
พี่กบของพวกเราให้คำแนะนำดีๆกับน้องๆเสมอแต่วันนี้เข่นให้ตายก็ไม่ยอมลง แต่ถ้าว่างมาทุกแม๊ตท์
คู่นี้ก้มหน้าก้มอะไรกันปรึกษากันว่าจะลงตีนเปล่าดีไหม
น้องยศของเราคุณว่าหัวกับบอลอันไหนกลมกว่ากัน กำลังโชว์ลูกรอดขา

ตัวนี้ทุกคนคงเข้าใจปากดี เหนือคำบรรยาย
 
เมืองตากสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จากแฟนคลับ  (แฟนขับไล่) แฮะๆๆ
(ปล)  งานหน้าเจอนาโบสถ์ วันจันทร์ 26 -07-2010 ชุดสเปน นะครับ
                         อู๊ดคลีนิค   รายงาน
                         ศูนย์ข่าว MTFC
                                             

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก