เมืองตาก FC

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จากการต่อสู้ของฝ่ายกฏหมายชมรมเมืองตาก FC จากการแบนเราสองปีทนายฟรีอี เลาะเซ็น ของน้องๆ

ทางเราในนามของชมรมขอขอบคุณ ทนายฟรีอี เลาะเซ็น เป็นอย่างสูงที่ต่อสู้จนพวกเรานักฟุตบอลอาวุโสชุดไทคัพปี 2011 ทุกท่านรอดพ้นจากการแบนโทษสองปีทุกคน ร่วมมือกันสร้างทีมต่อไปนะครับ

2 ความคิดเห็น:

muangtakfc กล่าวว่า...

สะใจผมสุดๆ ทนายเราแน่มาก

pin_mtfc. กล่าวว่า...

ความจริงก็คือความจริง คงมีคนบางคนที่ไม่ต้องการให้เราร่วมคัดด้วยแน่นอน(กลัวแพ้)แล้วเจอกันในสนามแข่งนะ ขอขอบคุณทนายฟรีอี ด้วยความจริงใจ เราจะช่วยกันพัฒนาฟุตบอลจังหวัดตากให้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

คลังบทความของบล็อก