เมืองตาก FC

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555


จากใจทีมงาน เมืองตาก FC
        เนื่องจากการที่เราจะเข้าร่วมเข้าเตรียมทีมอาวุโสไทคัพครั้งที่11 ที่จะมาถึงปีนี้ มีความจำเป็นในการที่จะต้องเข้าร่วมกับทางเทศบาลเมืองตาก โดยใช้ชื่อ อาวุโสเทศบาลเมืองตาก จะมีการลงทะเบียนรายชื่อเย็นนี้ที่สนามเทศบาลเมืองตาก แต่ด้วยเงื่อนไขบางอย่างที่สมาชิกที่ลงก็จะเป็นสมาชิกของชมรมฟุตบอลอาวุโสเทศบาลเมืองตาก นักฟุตบอลจะได้สิทธิ์หลายๆอย่างซึ่งเราคงรู้กันดี เห็นด้วยการทำฟุตบอลมีค่าใช้จ่าย แต่ชมรมฟุตบอลเมืองตาก FC ก่อตั้งมาถึงจะไม่มากปี เราเริ่มก่อตั้งปี 2009 กับประวัติการแข่งขันมากมายเพื่อนๆคงรู้ เราอยากให้เพื่อนๆตัดสินใจอย่างอิสระ เราจะไม่แตกกันอย่างที่ใครเอาไปพูดในสนามซึ่งอยากรู้เหมือนกันว่าใครเอาไปพูด ถึงเพื่อนๆจะตัดสินใจอย่างไรเราก็ยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาวุโสของเมืองตากเหมือนกัน ผมจะยังร่วมทำ อาวุโสเมืองตากFC ต่อไปโดยไม่มีการยุบชมรมหรือแขวนลอยๆไว้  ซ้อมคู่กับอาวุโสเทศบาลเมืองตาก FC ก็ไม่ใช้เรื่องแปลก ดีซิจังหวัดตากจะได้มีทีมส่งเข้าประกวดมากขึ้นคัดภายในสนุกดีออก เปิดใจให้เขาเข้าร่วมเพื่อคัดสรรดีกับจังหวัดอีก
 
สรุปผมจะเดินหน้าชมรมฟุตบอล เมืองตาก FC ต่อไป


(การตัดสินใจทุกอย่างเป็นสิทธิ์ของท่านอยากให้ใช้สิทธิ์ เราเคารพความคิดของทุกคน)


ความคิดเห็นเพื่อนสมาชิก


    • Khom Khampugdee เหงด้วยกับอู๊ดครับ ให้อิสระกับทุกคนดีครับ ทำแบบนี้ก็ก็เท่ากับยกระดับไปอีกหน่อย ทีมหรือชมรมไหนดีมีสวัสดิการใครก็อยากอยู่ใครก็อยากเล่น อาจจะทำให้ชมรมต่างๆแข่งขันกันมากขึ้น คุณภาพก็น่าจะดีขึ้นตามไปด้วย อยากเห็นบ้านเราติดอันดับกะเค้าบ้างครับ
    • Kanatchaphat Chimchan ติดไปแล้วครับพี่ รองแชมป์ไงครับ อะอะไม่ทันไรลืมซะแล้ว
    • Kikieng Pornpaison ขอชี้แจ้งเพิ่มเติม...ครับ ผมกับพี่อู๊ดหมอ..ขอรักษาชมรมเมืองตากเอฟซีไว้..ตราบนานเท่านานเท่าที่จะทำได้...ผมเป็นก่อเป็นคนปลูกเป็นคนสร้างเป็นคนเริ่มต้น โดยรวบรวมความคิดเห็นพ้องต้องกันว่า..จะต้องมีชมรมฟุตบอลเพิ่มขึ้นอีก 1 ชมรมซึ่งจุดประสงค์หลักเพื่อให้"คนที่มีใจรักฟุตบอลอย่างแท้จริงเข้ามาร่วมกันเพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือการได้ออกกำลังกาย การได้พบปะเพื่อนๆพี่ๆน้อง ทุกๆสาขาอาชีพ โดยไม่ได้มุ่งเน้นประโยชน์อื่นใดแอบแฝง เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทุกเทนาเม้น โดยมีชื่อว่า เมืองตากเอฟซี ซึ่งค่าใช้จ่ายค่าเสื้อผ้าค่าน้ำมันรถ ค่าน้ำมันคน พวกเราช่วยกันออกทุกๆคน โดยไม่ได้ไปรบกวนผู้หลักผู้ใหญ่ หน่วยงานรัฐหรือเอกชนแต่อย่างใด ได้แชมป์มาเกือบ 10 รายการ ซึ่งมีแมตส์ที่พวกเราภาคภูมิใจมากคือ รองแชมป์อาวุโสไทคัพโซนภาคเหนือ ผมกับพี่อู๊ดไม่ยอมให้เมืองตากเอฟซี กลายเป็นอดีตกลายเป็นชมรมร้างอย่างเด็ดขาด ผมกับพี่อู๊ด จะสานต่องานของเมืองตากเอฟซี ไปจนกว่าจะไม่มีแรงกระทำ ใครที่เข้าเฟรสหรืออ่านเฟรสคงจะได้อ่านและเข้าใจ เมืองตากเอฟซี จะคงอยู่ตลอดไปโดยไม่มีการสูญหายหรือสาปสูญไปอย่างเด็ดขาด....

ไม่มีความคิดเห็น: