เมืองตาก FC

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


แนวทางและการเดินทางต่อไปของชมรมอาวุโสเมืองตาก FC
     จากการที่เราร่วมกันผ่านอุปสรรคมามากมายจากการที่ก่อตั้งชมรม มาตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปี 2012 เราเดินทางมาด้วยตนเอง ตลอด เงินและตลอดจนการสนับสนุนทั้งหลายมักจะได้มาจากสมาชิกชมรมทุกท่าน เราผูกพันกันมานานจนมันไม่ใช่เป็นเพียงชมรมเล็กๆแล้วเรามีถ้วยรางวัลมากมายจนอดภูมืใจไม่ได้ ที่ล่าสุดเราคว้าถ้วยอาวุโสไทคัพครั้งที่ 10 ด้วยตำแหน่งรองแชมป์ภาคเหนือตอนล่างกับมาอย่างภาคภูมิใจโดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานใดของทางจังหวัดเลย ยุคมืดมนได้หมดไปแล้ว กับชมรมเก่าที่ผูกขาดไม่ยอมเปิดโอกาสให้ชมรมอื่นๆที่อยู่ในตากได้พิสูจน์ฝีเท้า กับการแข่งขันเพื่อคัดเลือกภายในเพื่อเป็นตัวแทนไทคัพครั้งที่ 11 ที่ใกล้เข้ามานี้ ทางชมรมดีใจครับที่ตากเราได้มีทีมอาวุโสเทศบาลเองตากเพิ่มขึ้นอีกทีม ทั้งระบบจัดการการลงทะเบียนเข้าร่วมสมาชิก มันเป็นไปในทางพัฒนาให้ฟุตบอลอาวุโสเมืองตากก้าวไปข้างหน้า เป็นประโยชน์มากกับการสนับสนุนจากทางหน่วยงานเป็นไปในทางที่ดี  แต่ด้วยอุดมการณ์และเราบางส่วนที่ยังยึดมั่นและผูกพันกับเมืองตาก FC เราทำทีมขึ้นอีกหนึ่งทีมโดยตอนแรกด้วยความประสงค์ดีของพี่ๆอยากให้เราก้าวไปด้วยกันอยากจะให้ใช้ชื่อว่าอาวุโสเทศบาลชุด B ทางทีมงานผู้บริหารมีความเห็นว่าไม่อยากให้อาวุโสเมืองตาก FC หายไปจากการแข่งขันไม่ว่าทัวนาเม็นต์การแข่งขันใดๆที่จัดขึ้นในจังหวัดตาก  จึงเรียนมาเพื่อให้สมาชิกทราบเราจะส่งในนามอาวุโสเมืองตาก FC เช่นเคย หากมีปัญหาด้านชื่อที่จะต้องเป็นด้วยหน่วยงาน ก็จะเป็นอาวุโสระแหงเหมือนเดิมที่เราเคยส่งไปในครั้งที่แล้วเพื่อกันพลาดด้วยระเบียบการ สมาชิกท่านใดสามารถหาสปอนเซอร์เพิ่มเดิมได้ก็ดีเราจะแจงให้สมาชิกได้ทราบทาง เว็ปบล็อกเรา www.muangtakfc.blogspot.com หรือทาง fb ให้ทราบ ท่านใดที่มีfb และต้องทราบข่าวสารกรุณาแจ้งกับทีมงานบริหารเพื่อแจ้งข้อมูลและหมายกำหนดการต่างๆ
           อีกเรื่องที่จะมีการคุยกันคือแนวการบริหารเรื่องเงินขอชมรมตามที่เราได้ปฏิบัติมา หลักคือโปร่งใสและตรวจสอบได้ เงินที่เราได้ใช้มาตลอดสามารถตรวจสอบได้ตามเว็ปข้างต้นสามารถเช็คย้อนหลังได้ยันตั้งชมรมเพียงแค่เพื่อนๆตรวจสอบตามรายละเอียดในเวป ตามที่เพื่อนถามหาเงินหวยใหม่ที่มีปัญหาและหายเงียบไปทีมงานผู้บริหารมีความเห็นจะเก็บกลับและแจ้งยอดผ่านทางเว็ปเพื่อให้เพื่อนๆได้ทราบ โดยเราต้องการความถูกต้องและชัดเจนเพื่อรวมอยู่จุดเดียว และจะแจ้งไปว่าอยู่กับใครให้ชัดเจน ใครรับผิดชอบท่านสมาชิกท่านใดที่เห็นมีเหตุสมควรหรืออยากมีกิจกรรใดๆเพื่อเป็นไปในกิจกรรมที่เราเห็นร่วมกันก็แจ้งมาเราจะนำมันออกมาใช้อย่างประหยัดที่สุดเพื่อความเข้าใจ  และเมือเราดำเนินการแล้วเราจะไม่รับสมาชิกเพิ่มโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากจำนวนของสมาชิกอีก บางแมตท์ที่เราไม่มีในเรื่องโซนอายุก็จะใช้ลักษณะยืมตัวมาชั่วคราว หวังว่าสมาชิกคงเข้าใจ
            เคารพการตัดสินใจของทุกท่าน เป็นเอกสิทธิ์ส่วนตัว  มีความเห็นแย้งตรงไหน ความคิดเห็นเพิ่มเติมแจ้งทางฝ่ายทีมงานบริหารนะครับ หรือโทร 086-0555625 อู๊ดคลินิก ครับผม
                   เราจะสร้าง อาวุโสเมืองตาก FC ไปด้วยกัน
                                  จึงเรียนมาเพื่อทราบ
                            ทีมงานบริหาร เมืองตาก FC




ไม่มีความคิดเห็น: