เมืองตาก FC

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทีมเมืองตาก FC

เราจะเดินไปไม่ได้ถ้าหากขาดการสนับสนุนจากพวกเราทุกคนทางทีมงานขอขอบคุณผ่าน blogเราแล้วกันนะครับ
1 ด้านอาหารไก่น้ำปลา จากพี่ตี๋ โป่งแดง
2 หมูเค็มสุดอร่อย จากพี่ตู่ป่าไม้
3 ข้าวเหนียวจาก  แฟนสนจัดการให้ทีมงานล้างกระติกแล้วยังไม่ได้คืน
4 สปอนเซอร์จาก ผู้กองยุ่น
5 ค่าเบียร์จาก พี่เอ๋ แม่สอด
6 น้ำสองรายการแล้วได้รับความอนุเคราะจาก อ.วีระเรา
6 ชุดทีมจาก ไม้งามออฟติกเคเบิล ( MOC)
7 ทุกคนร่วมกันด้วยใจนี้แหละที่ทีมงานต้องการเอาใจช่วยและรักษาประโยชน์ของชมรมและเราเล่นด้วยใจไม่มีอันตพาล ต้องเคารพกฏนี้แหละที่ทีมงานต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: